อ่างทอง

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿1.29M - ฿2.22B
ประกาศขายบน 108Siam: 69 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿8.52K - ฿1.35M
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 10 ยูนิต
ไป สนามบินนานาชาติสมุย: N/A

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน อ่างทอง

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใน อ่างทอง

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใน อ่างทอง

อินดู บิช วิลล่า
พูลวิลล่าของฉันสำหรับการปล่อยเช่า
5/5
คะแนนรวม
ที่นี่เป็นพูลวิลล่าตากอากาศของฉันที่ซื้อไว้เพื่อลงทุนปล่อยเช่าเมื่อสองปีที่แล้ว ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะมีลูกค้ามาพักที่นี่ตลอดโดยเฉพาะช่วงเดือนธันวาคม-มีนาคม และลูกค้าเก่า ๆ ก็ยังคงกลับมาพักอีก ลูกค้าบอกว่าชอบที่ทำเลของโครงการนั้นติดชายหาดบางมะขามเลยค่ะ และสิ่งอำนวยความสะดวกของส่วนกลางก็มีครบครัน วิลล่าของฉันมีขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นครอบครัวใหญ่ มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ที่ฉันตกแต่งก็มีคุณภาพและทันสมัย โดยรวมแล้วลูกค้าประทับทุกอย่างค่ะ
Jiratthanin Thitivarawan
  • 3 ปีที่แล้ว
อินดู บิช วิลล่า
วิลล่าสไตล์ไทย ดูเก่าแต่ยังสวยงาม
3.3/5
คะแนนรวม
วิลล่าที่นี่ร่มรื่นและเงียบสงบ เพราะมีจำนวนยูนิตน้อย จึงไม่พลุกพล่าน ฉันและครอบครัวกลับมาที่นี่ทุกปี และพนักงานก็ดูแลเราดีสุด ๆ ทำเลสุดติดชายหาด และไม่ไกลจากท่าเรือหน้าทอน วิลล่าที่เราอยู่เป็นแบบ 3 ห้องนอน ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาครบครัน แม้ว่าตัวอาคารจะค่อนข้างเก่า แต่ยังสวยงามและดูแข็งแรง ที่นี่มีสระว่ายน้ำ และลานนั่งเล่น ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบสวยงามสุด ๆ สภาพแวดล้อมที่นี่ค่อนข้างร้อนและอากาศชื้นบางครั้ง นอกจากนี้ในช่วงหน้าฝนจะมีแมลงเยอะกว่าปกติ !!
Tiara King
  • 4 ปีที่แล้ว
อินดู บิช วิลล่า
บ้านดีไซน์สวย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ
4.5/5
คะแนนรวม
ผมเพิ่งกลับมาจากพักผ่อนวันหยุดยาวที่ประเทศไทยกับครอบครัวครับ ครั้งนี้เราเลือกไปพักผ่อนที่เกาะสมุยครับ พวกเรามากัน 7 คนเลยต้องหาบ้านที่มีขนาดกว้างขวางเพื่อให้เพียงต่อสมาชิกในครอบครัว โชคดีที่มาเจอที่นี่ครับ บ้านกว้างจริง ๆ ตกแต่งดี เฟอร์นิเจอร์ก็มีให้เพียบ ทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ ทีวี เครื่องชงกาแฟ อยู่ที่นี่ให้ความรู้สึกสบายเหมือนได้อยู่บ้านเลยครับ แต่สระน้ำส่วนตัวค่อนข้างเล็กไปหน่อยนะครับ ถ้าใครอยากลงไปว่ายน้ำในสระใหญ่หน่อยแนะนำให้ไปใช้สระน้ำส่วนกลางครับ เดินไปไม่กี่นาที โลเคชั่นของที่นี่คือดีมากครับ เดินไปไม่กี่ก้าวถึงชายหาดแล้วครับ อีกอย่างยังเงียบสงบมาก ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่านนัก หลับเต็มอิ่มแน่นอน แต่ที่นี่ค่อนข้างไกลจากตัวเมืองแถวหาดเฉวงหน่อยครับ แต่ถ้าเช่ารถขับก็ไม่มีปัญหาครับ จากที่พักไปหาดเฉวงก็ประมาณครึ่งชั่วโมง แถวนั้นมีร้านอาหารและผับบาร์เรียงรายเลยครับ ใกล้ขึ้นมาหน่อยคงเป็นหมู่บ้านชาวประมง และถนนคนเดิน the wharf ขับไปประมาณ 20 นาที ที่นี่ก็น่าสนใจนะคะ มีทั้งบาร์ ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง พนักงานที่นี่น่ารักทุกคนเลย ให้ความช่วยเหลือดีมาก ๆ คอยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในสมุย และจัดการเช่ารถให้ เป็นอีกหนึ่งทริปที่ประทับใจครับ
Elio M.
  • 4 ปีที่แล้ว
ใกล้ชายหาด น่าพักผ่อน
3.5/5
คะแนนรวม
ฉันกับครอบครัวได้รับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมาก ที่นี่เป็นวิลล่าที่อยู่ใกล้ชายหาดมาก และมีทางเดินลงชายหาดแบบส่วนตัว ให้กับคนที่เข้าพักในวิลล่า ซึ่งสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ วิลล่าที่ฉันเช่ามีขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในวิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ในส่วนของครัวมีอุปกรณ์ทำครัวครบเซต สามารถทำอาหารรับประทานเองได้ง่ายขึ้นด้วย ฉันชอบบรรยากาศและสไตล์การออกแบบของที่นี่ ทุกอย่างดูสวยงามและลงตัว และบริเวณพื้นที่ภายในวิลล่ามีความเป็นส่วนตัวสูง ทำให้ฉันได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เลยค่ะ
Nipa K.
  • 5 ปีที่แล้ว
วิลล่าสไตล์ไทย
4/5
คะแนนรวม
ที่พักติดหาด ในสไตล์ไทย ๆ ทั้งการออกแบบวิลล่าและการตกแต่ง เน้นการใช้วัสดุจากไม้ ให้กลิ่นอายที่แสดงถึงความเป็นไทยมาก ๆ บรรยากาศดีและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัวในวันที่พิเศษ เพราะมีห้องถึง 3 ห้องนอน ภายในกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่พักผ่อนริมสระ ชิลล์มาก ๆ และห่างจากท่าเรือหน้าทอนเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้
Brant Gabel

ท่าเรือหน้าทอน
มี 5 ยูนิต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
เทสโก้ โลตัส ซูเปอร์มาร์เก็ต เกาะสมุย
มี 5 ยูนิต
มี 2 ยูนิต
ราคา: ฿9.5M - ฿10M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es