สุราษฎร์ธานี

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿692K - ฿2.65B
ประกาศขายบน 108Siam: 1,681 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿4.51K - ฿3.77M
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 497 ยูนิต

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน สุราษฎร์ธานี

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใน สุราษฎร์ธานี

โครงการที่ได้รับความนิยม ใน สุราษฎร์ธานี

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใน สุราษฎร์ธานี

ดาว วิลล่า
dao หมายถึงชุมชน!
4.9/5
คะแนนรวม
น่าอยู่! ทำเลที่เงียบสงบและเป็นเนื้อเดียวกันมาก วิวทะเลอันน่าทึ่ง! แทบรอไม่ไหวที่จะอยู่ที่นี่! ti
  • 4 เดือนที่แล้ว
ไอโอ วิลล่า
คุ้มที่สุด!
คะแนนรวม
คุ้มค่าที่สุดที่ฉันเชื่อว่าบนเกาะเกาะสมุย ประเทศไทย! คุ้มค่าที่สุดที่ฉันเชื่อว่าบนเกาะเกาะสมุย ประเทศไทย!
  • 5 เดือนที่แล้ว
ยูนีค เรสซิเด้นซ์
ที่พักที่ดีเยี่ยม
4.4/5
คะแนนรวม
สถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมวิวที่ยอดเยี่ยม คอนโดมิเนียมใหม่สไตล์ยุโรป ครบครันด้วยคุณภาพ มีพนักงานดูแลเอาใจใส่ดี ขอบคุณทอมผู้จัดการของเราที่ช่วยเราเลือกสถานที่นี้ เรามีทัวร์ห้องพักที่ดีและมีข้อเสนอให้เช่าที่ดี
Kath A
  • 1 ปีที่แล้ว
9 รีวิว
บ้านสวย บ่อผุด
วิลล่าดีไซน์สวย ทำเลดี
4.7/5
คะแนนรวม
เป็นโครงการวิลล่าที่แสนวิเศษเลยล่ะครับ ผมและครอบครัวชอบไปพักผ่อนที่เกาะสมุยทุก ๆ ปี จึงได้ตัดสินใจจองวิลล่าของโครงการนี้ไว้เพื่อการพักตากอากาศ ตอนนี้โครงการยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างครับ คาดว่าจะสร้างเสร็จในอีก 1 - 2 ปีข้างหน้า ทำเลของโครงการนี้น่าประทับใจมาก เพราะอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน หาดบ่อผุด ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ฯลฯ และผมชอบโครงการนี้เพราะมีแค่ 8 ยูนิต บรรยากาศที่เป็นส่วนตัวขนาดนี้ถูกใจผมมากเลยล่ะครับ ในส่วนของการออกแบบวิลล่าก็ทำออกมาได้สวยทันสมัยสุด ๆ มีรั้วรอบขอบชิดให้ความเป็นส่วนตัวสูง (จากภาพเสมือนจริงที่เซลล์ให้ผมดูนะครับ) แต่โครงการนี้ไม่มีพื้นที่ส่วนกลางเลยนะครับ ไม่มีฟิตเนส คลับเฮ้าส์ หรือสระว่ายน้ำส่วนกลาง แต่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้กับวิลล่าทุกหลัง
Mao Nguyen
ดิ ซัคเซส วิลล่า
วิลล่าน่าอยู่
4.7/5
คะแนนรวม
วิลล่าน่าอยู่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติเหมือนได้ใช้ชีวิตคู่กับธรรมชาติมีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะกับการใช้ชีวิตยุคโควิด19
1 รีวิว
อัปสรา บาย ทรอปิคอล ไลฟ์ เรสซิเดนซ์
วิวสวยมาก ๆ
คะแนนรวม
จากโครงการมีวิวที่สวยงามมาก ๆ เลยครับ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ป่าไม้ร่มรื่น อยู่ใกล้กับสันติบุรี สมุย คันทรีคลับ ทิวทัศน์ที่นี่ให้เต็ม 100 คะแนนเลยครับ ตัวโครงการถึงแม้จะอยู่ในซอยลึกก็หาไม่ยาก ละแวกแถวนี้มีของอร่อย ๆ เพียบ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และหากใครชอบชิลล์ในยามเย็นก็แนะนำให้ไปที่หน้าหาดแม่น้ำ ตรงนั้นจะมีบาร์และร้านอาหารให้เลือกอีกมากมาย ผมหลงรักผู้คนที่นี่ มีมิตรไมตรีและใจดีมาก ๆ
Devid Falcon
คีรีคายัน วิลลา
ตัวแทนที่ดี
3.6/5
คะแนนรวม
คุณต้อมจากหน่วยงาน fazwaz ช่วยเหลือดีมาก เราแนะนำเขา เอาใจใส่ความต้องการของเราเป็นอย่างดีและช่วยหาสถานที่ที่ดี
เจ้าของปัจจุบัน
เค ดับเบิ้ลยู วิลล่า
วิลล่าในฝัน
คะแนนรวม
ที่นี่จะกลายเป็นวิลล่าในฝันที่ใคร ๆ ต่างอยากมาแวะเวียนแน่ ๆ และถ้ามองถึงเรื่องการลงทุนในระยะยาว โครงการนี้มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยวิวที่สวยงาม รอบข้างเต็มไปด้วยป่าไม้และสามารถมองเห็นทะเลได้จากวิลล่า ตรงสเป็คผมเลยครับ แถมโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง หาดบางปอและหาดแม่น้ำอีกด้วยครับ วิลล่าที่นี่มีขนาด 4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และยังตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างให้อย่างครบครันอีกด้วยครับ ผมมองว่าที่นี่เหมาะสำหรับเป็นวิลล่าเพื่อพักตากอากาศ ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดีครับ
Marcel Muller
สันติ ปุระ
สถานที่พักสุดยอดเยี่ยม
คะแนนรวม
วิลล่าสวยภายในมี 3 ห้องนอน สะอาดมาก และรายล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมจากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ดูทันสมัย และมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งให้อย่างครบครัน ตัววิลล่ามีสระว่ายน้ำแบบ infinity ที่สามารถว่ายน้ำไปพร้อมกับชมวิวที่สวยงามของเกาะสมุยได้แบบ 180 องศา ฉันรู้สึกเสียใจมาก ๆ ที่ต้องจากที่นี่ไป พนักงานทุกคนต้อนรับฉันเป็นอย่างดี ช่วยเหลือได้เยอะมาก ๆ ฉันอยากจะแนะนำที่นี่ให้กับทุกคนที่ฉันรู้จักมาก ๆ ที่นี่เป็นสถานที่พักที่ที่ชิลล์มากที่สุด ทุกอย่างเพอร์เฟค โดยเฉพาะการบริการของพนักงานที่นี่ ฉันจะกลับมาอย่างแน่นอนค่ะ !
Chiara Roth
เอมเมอรัลด์ เบย์ วิว
4.8/5
คะแนนรวม
โครงการนี้เป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้างที่น่าสนใจมากครับ (เหมือนจะมีอพาร์ทเม้นท์ด้วยนะ) เพราะมีทำเลอยู่บนเนินเขาทำให้มองเห็นวิวทะเลของหาดละไม อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว และตลาดสด แถมยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวด้วยครับ ภายในโครงการมีแพลนสร้างแค่ 24 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่มากเกินไป เหมาะสำหรับการซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยในวัยเกษียณหรือช่วงพักร้อนก็ได้ครับ ส่วนตัวผมเองก็ดูวิลล่าแบบ 3 ห้องนอนเอาไว้ โครงการออกแบบมาได้ทันสมัยดีครับ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและยังมีแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์ให้ด้วยหากต้องการเลือกตกแต่งเอง ผมคิดว่าอาจจะซื้อไว้เพื่อการพักผ่อนหลังเกษียณในอีกไม่กี่ปีนี้ครับ
Luke Wein
1 รีวิว
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es