IRIS Avenue (ไอริส แอเวนิว)

(6 รีวิว)
ลาดกระบัง, ลาดกระบัง, กรุงเทพมหานคร
  • เลขที่ยูนิต: U1742158
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 28.01 ตรม.
  • สอบถามสถานะอีกครั้ง
ค่าเช่าต่อเดือน กรณีทำสัญญา 1 ปี ฿7,500
ขอรายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องนอน
ห้องน้ำ
พื้นที่ใช้สอย
28.01 ตรม.
ชั้น
เงื่อนไขการเช่า
ขั้นต่ำ: ว่างอยู่ตอนนี้

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอริส แอเวนิว

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น คอนโด สำหรับเช่า ขนาด 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 28.01 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ ไอริส แอเวนิว บนทำเลของ ลาดกระบัง, กรุงเทพมหานคร และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2556 ซึ่งคุณสามารถเช่า คอนโด นี้แบบสัญญาระยะยาว ที่ราคาค่าเช่า ฿7,500 ต่อเดือน หรือซื้อด้วยราคา ฿1,350,000

สิ่งอำนวยความสะดวก

เตาไมโครเวฟเตาไมโครเวฟ ทีวีทีวี

ข้อมูลทั่วไป

ลงประกาศเมื่อ 22 ก.พ. 2567
อัพเดทล่าสุด 2 เดือนที่แล้ว
ประเภทอสังหาริมทรัพย์ คอนโด
ชั้น 1
ห้องนอน 1
ขนาด 28.01 ตรม.
ราคาต่อตรม. ฿268
การเช่าขั้นต่ำ ไม่ระบุ
ว่างตั้งแต่ สอบถามสถานะอีกครั้ง
สัตว์เลี้ยง ไม่อนุญาต
เฟอร์นิเจอร์
เป็นยูนิตที่ขายพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ที่เรียกได้ว่าเพียงแค่ยกกระเป๋าเสื้อผ้าเข้าไปก็สามารถอยู่อาศัยได้ทันที โดยมักจะมีเฟอร์นิเจอร์ตั้งแต่โซฟา ชั้นวางทีวี ในห้องรับแขก หรืออุปกรณ์เครื่องครัวทั้งหมด รวมไปถึงโต๊ะอาหาร ไล่เรียงไปยังเตียงนอนและตู้เสื้อผ้า ในห้องนอน (รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละยูนิต)
รวมเฟอร์นิเจอร์
วิวที่มองเห็น วิวโล่งๆ
ค่าไฟ ไม่ระบุ
ค่าน้ำ ไม่ระบุ
ลงประกาศโดย
เจ้าของขายเอง
เลขที่ยูนิต U1742158

Available Units at ไอริส แอเวนิว

ขาย 6 ให้เช่า 2
สร้างการแจ้งเตือนเมื่อมีประกาศใหม่เพิ่มเข้ามาในโครงการ ไอริส แอเวนิว
ดูทั้งหมด (2)

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ
ห้องออกกำลังกาย ห้องออกกำลังกาย
รปภ. 24ชั่วโมง รปภ. 24ชั่วโมง

ระบบรักษาความปลอดภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ
3.8
คุณภาพของวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง
3.5
ความคุ้มค่า
4.2
ทำเลที่ตั้งของโครงการ
คอนโดใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
Asuma J., ไทย, 4 ปีที่แล้ว
อยู่ในทำเลที่สะดวกมาก ตรงข้ามโครงการมีตลาดและร้านอาหารมากมาย ที่สำคัญคืออยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิมาก เพื่อนบ้านที่อาศัยส่วนใหญ่เป็นแอร์ สจ๊วต และวัยทำงาน จึงทำให้บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ห้องในโครงการมีขนาดกลาง ๆ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ตามมาตรฐาน และมีมุมครัวขนาดเล็ก ไว้สามารถทำอาหารเมนูง่าย ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำและที่จอดรถ แต่ที่จอดรถของที่นี่ค่อนข้างน้อยไปหน่อย เมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนยูนิตแล้ว แต่รวม ๆ ก็โอเคมากกับที่นี่ เพราะเดินทางสะดวก
Stan Rolan, สหราชอาณาจักร, 4 ปีที่แล้ว
ผมเจอโครงการนี้โดยบังเอิญ เนื่องจากผมไปส่งเพื่อนไปต่างประเทศ และต้องการพักอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิมากนัก เพราะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดต่อ เมื่อมาถึงที่โครงการ ผมไม่คิดว่าคอนโดนี้ว้าวมาก ๆ ทำเลเงียบสงบ และรอบ ๆ โครงการเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และศูนย์การค้ามากมาย นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่จอดรถ ลิฟต์ ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่จัดบาร์บีคิว และรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย พี่ยามก็น่ารัก คอยบอกเส้นทางให้กับผมตลอด แนะนำสถานที่ต่าง ๆ ส่วนตัวชอบสวนของโครงการมาก ๆ เพราะได้นั่งชมบรรยากาศธรรมชาติรอบ ๆ ได้อย่างสบายใจ พนักงานก็น่ารักทุกคน คอยช่วยเหลือตลอดเวลา โดยรวมแล้ว ผมชอบโครงการนี้มาก ๆ และรู้สึกดีกับพนักงานที่นี่ทุกคนเลย ผมแนะนำคอนโดนี้ครับ เผื่อมีใครกำลังมองหาที่พักอยู่ รับรองเลยว่า อยู่แล้วสบายใจจริง
ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียง 5 กิโลเมตร
Hilary Whitis, สหราชอาณาจักร, 5 ปีที่แล้ว
ฉันเป็นพนักงานของสายการบินนานาชาติแห่งหนึ่ง ที่ต้องมาทำงานอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จึงได้หาที่พักที่ไม่ใกล้และไม่ไกลจากสนามบินมากนัก เพราะวันหยุดจะได้ไปเที่ยวในเมืองกรุงเทพฯ บ้าง ห้องที่ฉันเลือกเช่าไว้ เป็นห้องแบบสตูดิโอ เพราะอยู่คนเดียว และไม่ค่อยได้อยู่ที่คอนโดสักเท่าไร เพราะมีไฟลท์บินที่ต้องไปพักต่างประเทศอยู่ตลอดเวลา ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เป็นห้องที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ราคาเช่าก็ไม่แพง เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน และชาวต่างชาติที่ต้องการหาที่พักไม่ไกลจากสนามบิน
Sanora Alger, ประเทศสวีเดน, 5 ปีที่แล้ว
งานที่ฉันทำจำเป็นต้องเดินทางบ่อยมากและต้องมาลงที่เมืองไทยทุก ๆ เดือน ฉันคิดว่าการซื้อที่พักอาศัยที่เมืองไทยเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะทุกครั้งที่ฉันมาก็อยู่ระยะยาว และคอนโดที่นี่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สิ่งสำคัญที่สุดคือใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ฉันสามารถเดินทางได้สะดวกและง่ายมาก นอกจากนี้ยังเป็นราคาที่สมเหตุสมผล สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ฉันชอบไปใช้บริการฟิตเนสและสระว่ายน้ำส่วนกลาง พื้นที่โดยรอบร่มรื่นและสะอาดดี เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันต้องการทานข้าวนอกบ้าน ฉันสามารถไปชอปปิ้งได้ที่เดอะพาซิโอได้โดยขับรถเพียง 5 นาที หากจะเข้าไปทำธุระในเมือง ก็สามารถต่อ Airport Link ได้ที่สถานีลาดกระบัง ใช้เวลาเพียง 10 นาทีจากคอนโด หากมีช่วงพักร้อน ฉันจะกลับมาพักเมืองไทยทุกครั้ง หากต้องไปต่างประเทศนาน ๆ ฉันจะฝากให้นิติคอนโดดูแลห้องและแจ้งให้ทำความสะอาดก่อนฉันจะกลับมา ฉันประทับใจในการดูแลลูกบ้านที่ดี หากจะกล่าวถึงข้อเสียฉันคิดว่าสระว่ายน้ำบางครั้งก็ไม่ค่อยสะอาด เพราะหลังจากฝนตกน้ำจะขุ่นมาก ๆ ฉันอยากให้มีการดูแลพื้นที่ส่วนกลางมากกว่านี้ โดยรวมฉันคิดว่าราคาเหมาะสม ติดสนามบินและสะดวกในการเดินทาง
สะดวกสบายและครบครัน
Kamonthita T., ไทย, 6 ปีที่แล้ว
เราอยู่ที่ ไอริส แอวานิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ มาเกือบ 1 ปีเต็มแล้ว คือบอกเลยว่าคอนโดนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรามาก ๆ คือเราทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นคนไม่ชอบความวุ่นวาย และความแอดอัดเลยค่ะ อีกอย่างคอนโดอยู่ใกล้กับแอร์พอร์ต ลิ้งก์ ลาดกระบัง ซึ่งสามารถโดยสารไปที่ทำงานและไปในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้นเราเลยเลือกคอนโดไอริสแห่งนี้ คือมันครบครันในเรื่องความสะดวกและการบริการของคอนโด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่ครบวงจร นอกจากนี้ ความปลอดภัยของที่นี่ถือว่าเยี่ยม กล้องวงจรปิดมีทุกซอกทุกมุม และระบบ คีย์การ์ด ที่ปลอดภัยที่ใช้ในการเข้าออกอาคารที่พัก ในส่วนของภายในที่พักนั้น การดีไซน์ที่โมเดิร์นทันสมัย ตกแต่งห้องได้น่าอยู่ค่ะ และไฮไลท์ของที่นี่คือ สวนพักผ่อนที่สวย เราสามารถมานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้ในเวลาว่าง ๆ หรือว่าเหนื่อยจากที่ทำงาน เอาง่าย ๆ เหมือนเราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทั้ง ๆ ที่เราอยู่ในเมืองแห่งความวุ่นวาย สำหรับใครที่มองหาคอนโด ที่อยู่ในระแวกลาดกระบัง หรือใครที่ทำงานในสนามบิน เราขอแนะนำเลยค่ะ ไอริส แอวานิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ไม่ผิดหวัง หมดปัญหาที่พักที่แออัด ที่นี่คือปลอดโปร่งและโล่งสบาย และปลดล็อกปัญหาที่เคยเจอมาเลยค่ะ และสุดท้ายแล้วมันเหมาะสำหรับ ผู้ที่เบื่อความแออัดความวุ่นวายในเมืองกรุงอย่างมาก
ทำเลดีใกล้มหาวิทยาลัย
Lashawn Cammack, ประเทศแคนาดา, 2024 ปีที่แล้ว
คอนโดที่ผมอยู่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเลยครับ เพราะใกล้กับมหาวิทยาลัยลาดกระบัง ซึ่งใช้เวลาแค่ 10 นาที เพื่อจะไปทำงานที่นั่น ตัวโครงการค่อนข้างเงียบและสงบ จึงทำให้ผมสามารถทำงานจากที่บ้านได้เมื่อต้องการจะโฟกัสกับการทำแผนการสอนหรือมีคลาสสอนออนไลน์ ตรงทางเดินอาจจะมีเสียงนิดหน่อย เมื่อผู้พักอาศัยห้องอื่น ๆ เดินผ่าน แต่ก็แค่ 10 วินาที ผมว่าพื้นที่ตรงนี้เป็นเขตชานเมือง แต่ผมยังคงเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย ๆ เพราะตัวโครงการอยู่ใกล้กับ ARL ลาดกระบังแค่ 5 นาที คุณสามารถนั่งรถเมล์ไปที่สถานีได้ง่าย ๆ ห้องที่ผมเช่าเป็นห้องสตูดิโอ ดังนั้น จะไม่ค่อยเหมาะกับการทำอาหารเท่าไหร่ เพราะกลิ่นอาหารจะฟุ้งไปทั่วห้องเลยครับ แต่ผมยังชอบที่นี่นะครับ เพราะที่นี่เป็นโครงการ low rise ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าพวกคอนโด high-rise พวกนิติบุคคลทำงานดีนะครับ รู้หน้าที่ตัวเอง ช่วงโควิดนี่ พวกเขาทำงานกันหนักมาก เตรียมพื้นที่ส่วนกลางให้สะอาด และพร้อมใช้งาน ดูเหมือนว่าที่จอดรถจะไม่ค่อยพอนะครับสำหรับใครที่มีรถ แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เพราะผมมักจะขึ้นรถเมล์ไปมหาวิทยาลัย ผมชอบสวนที่นี่ที่สุด เพราะว่าค่อยข้างใหญ่และมีทางเดิน ซึ่งผมสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจหลังเลิกงานได้ หรือหากจะไปตลาดก็แค่ 1 กิโลเมตร จริง ๆ แล้วตรงนั้นดูเหมือนจะเป็นอเวนิวที่มีทั้งตลาด ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อมากมาย