Anchan Villas (อัญชัน วิลลา)

(9 รีวิว)
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต
  • เลขที่ยูนิต: U1694848
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 412 ตรม.
  • สอบถามสถานะอีกครั้ง
ค่าเช่าต่อเดือน กรณีทำสัญญา 1 ปี ฿200,000 ฿250,000
ดูช่วงราคาค่าเช่า
ขอรายละเอียดเพิ่มเติม
ค่าเช่าต่อเดือน
  • สัญญาเช่า 1 ปี฿200,000
  • สัญญาเช่า 3-6 เดือน ฿160,000
  • สัญญาเช่าเดือนต่อเดือน ฿140,000
ห้องนอน
ห้องน้ำ
พื้นที่ใช้สอย
412 ตรม.
ชั้น
เงื่อนไขการเช่า
ขั้นต่ำ: 3 เดือน

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ อัญชัน วิลลา

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น วิลล่า สำหรับเช่า ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 412 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ อัญชัน วิลลา บนทำเลของ เชิงทะเล, ภูเก็ต และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2551 ซึ่งคุณสามารถเช่า วิลล่า นี้แบบสัญญาระยะยาว ที่ราคาค่าเช่า ฿200,000 ต่อเดือน หรือซื้อด้วยราคา ฿20,500,000

สิ่งอำนวยความสะดวก

สระว่ายน้ำส่วนตัวสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนส่วนตัวสวนส่วนตัว ชานชาน ที่จอดรถที่จอดรถ ห้องหัวมุม/แปลงหัวมุมห้องหัวมุม/แปลงหัวมุม ครัวฝรั่งครบชุดครัวฝรั่งครบชุด อ่างอาบน้ำอ่างอาบน้ำ เตาไมโครเวฟเตาไมโครเวฟ เตาอบเตาอบ ทีวีทีวี

ข้อมูลทั่วไป

ลงประกาศเมื่อ 20 พ.ย. 2566
อัพเดทล่าสุด 6 เดือนที่แล้ว
ประเภทอสังหาริมทรัพย์ วิลล่า (สไตล์บ้านเดี่ยว)
จำนวนชั้น 1
ทำเลที่ตั้ง เชิงทะเล, ภูเก็ต
ห้องนอน 2
สถานที่ หาดบางเทา -2.4 กม.
พื้นที่ใช้สอย 412 ตรม.
ราคาต่อตรม. ฿340
พื้นที่ใช้สอยภายนอก
เป็นการรวมขนาดของพื้นที่ก่อสร้างภายนอก เช่น สระว่ายน้ำ, ชานบ้าน, ที่จอดรถ และ ศาลา แต่จะไม่รวมพื้นที่สวนเข้าไปด้วย
ไม่ระบุ
ขนาดที่ดิน 135.75 ตรว.
การเช่าขั้นต่ำ 3 เดือน
ว่างตั้งแต่ สอบถามสถานะอีกครั้ง
สัตว์เลี้ยง สัตว์ขนาดเล็กเท่านั้น
สถานะการก่อสร้าง สร้างเสร็จแล้ว (ม.ค. 2551)
เฟอร์นิเจอร์
เป็นยูนิตที่ขายพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ที่เรียกได้ว่าเพียงแค่ยกกระเป๋าเสื้อผ้าเข้าไปก็สามารถอยู่อาศัยได้ทันที โดยมักจะมีเฟอร์นิเจอร์ตั้งแต่โซฟา ชั้นวางทีวี ในห้องรับแขก หรืออุปกรณ์เครื่องครัวทั้งหมด รวมไปถึงโต๊ะอาหาร ไล่เรียงไปยังเตียงนอนและตู้เสื้อผ้า ในห้องนอน (รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละยูนิต)
รวมเฟอร์นิเจอร์
วิวที่มองเห็น วิวสระว่ายน้ำ, วิวสวน
ที่จอดรถ (คัน) 2
ขนาดสระว่ายน้ำ ไม่ระบุ
ลงประกาศโดย
เจ้าของขายเอง
ค่าไฟ ไม่ระบุ
ค่าน้ำ ไม่ระบุ
เลขที่ยูนิต U1694848

Available Units at อัญชัน วิลลา

ขาย 1 ให้เช่า 1
สร้างการแจ้งเตือนเมื่อมีประกาศใหม่เพิ่มเข้ามาในโครงการ อัญชัน วิลลา
ดูทั้งหมด (1)

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

การจัดการโรงแรม การจัดการโรงแรม
รปภ. 24ชั่วโมง รปภ. 24ชั่วโมง

ระบบรักษาความปลอดภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ
4.3
คุณภาพของวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง
4.6
ความคุ้มค่า
4.3
ทำเลที่ตั้งของโครงการ
4.4
คุณภาพ
เจ้าของเดิม, 4 เดือนที่แล้ว
คุณภาพของวัสดุทำให้วิลล่าโดดเด่นกว่าที่อื่นจริงๆ! ฉันสนุกกับเวลาที่อัญชันวิลล่าในช่วงวันหยุดของฉันมาก ขอเเนะนำ
มิถุนายน 2023
David hurowitz, ผู้เคยพักอาศัย, 9 เดือนที่แล้ว
อัญชันวิลล่าล้วนเป็นวิลล่าคุณภาพสูง อัญชันวิลล่า 1 ตั้งอยู่ในทำเลระดับพรีเมี่ยมและบ้านมีขนาดใหญ่กว่า อัญชัญ วิลล่า 1 ยังมีบริการรักษาความปลอดภัย 24 คน รวมถึงประตูกั้นรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นระดับการรักษาความปลอดภัยที่ไม่พบในชุมชนหลายแห่ง บ้านนี้มีการอัพเกรดมากมายที่ไม่พบในวิลล่าส่วนใหญ่
วิลล่าคุณภาพสูงและคุ้มค่า
เจ้าของเดิม, 1 ปีที่แล้ว
อัญชันวิลล่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในภูเก็ตอย่างแท้จริง จากการออกแบบสถาปัตยกรรมและการเลือกวัสดุผสมผสานกับรายละเอียดและการตกแต่งอย่างมืออาชีพ แหล่งชุมชนน่าอยู่เดินทางเข้าออกสะดวก อัญชัญวิลล่าชนะรางวัลผู้พัฒนาทั้งหมดด้วยเหตุผล พวกเขาดีที่สุดในระดับเดียวกัน!
วิลล่าหรูหรา มีสระว่ายน้ำ และครัวยุโรป
Elaina Arbaugh, ประเทศรัสเซีย, 4 ปีที่แล้ว
หากคุณกำลังมองหาบ้านพักตากอากาศหรูหรา และให้ความเป็นส่วนตัว ไม่ไกลจากชายหาด ฉันคิดว่าที่นี่เหมาะสมสุด ๆ ไม่เพียงแต่การออกแบบที่ทันสมัย แต่ยังกว้างขวางมาก ๆ เหมาะกับครอบครัวใหญ่ และมีพนักงานให้ความช่วยเหลือดี ฉันไม่ชอบความวุ่นวาย และไม่ชอบสถานที่พลุกพล่าน และที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ สระว่ายน้ำใหญ่และสะอาด นอกจากนี้เราสามารถทำอาหารทานได้ ห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครัน โครงการห่างจาก Villa Market แค่เพียง 20 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์
วิลล่าคุณภาพ บรรยากาศเยี่ยม
Jacquline Cutsforth, ออสเตรเลีย, 4 ปีที่แล้ว
วิลล่าสวย เงียบสงบ ใกล้ทุกอย่างในละแวกเชิงทะเล ไม่ว่าจะเป็น หาดลากูน่า ภูเก็ตแฟนตาซี และพระใหญ่อยู่ห่างจากวิลล่าประมาณ 1 ชั่วโมง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนภายในวิลล่าที่ตกแต่งอย่างสวยงาม สไตล์รีสอร์ท พร้อมพวกเฟอร์นิเจอร์งานไม้ ที่มีความประณีตดีมาก อีกทั้งบรรยากาศภายในวิลล่าที่อบอุ่น น่าพักผ่อนอย่างยิ่ง ด้วยวิลล่าแห่งนี้ค่อนข้างสงบ จึงเป็นส่วนตัวสูง เหมาะแก่การพักผ่อนในฉบับครอบครัวใหญ่ เพราะพื้นที่ที่กว้างมาก รองรับได้หลายคน
Treasa Pagani, ประเทศออสเตรีย, 4 ปีที่แล้ว
เราและเพื่อน ๆ ได้มีโอกาสมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยในช่วงหน้าร้อน และได้มาพักที่นี่ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังจริง วิลล่าที่เราเป็นวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน ขนาดกว้างขวาง ตกแต่งได้สวยมาก ๆ จนเราอดใจไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พนักงานที่นี่เป็นมิตร และบริการพวกเราเป็นอย่างดี ที่นี่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนัก ใช้เวลาเดินทางแค่ 20 นาทีเท่านั้น อีกอย่างมีไฟลต์บินตรงจากประเทศของเรามาภูเก็ตด้วย ซัมเมอร์หน้าต้องกลับมาอีกแน่นอน
ทริปฮันนีมูนสุดแสนประทับใจ
Jenny Kim, ประเทศเกาหลีใต้, 4 ปีที่แล้ว
ฉันมาอยู่ที่นี่ในระยะสั้น ๆ เนื่องในโอกาสฮันนีมูน แต่ฉันประทับใจกับที่นี่มาก ๆ พนักงานที่นี่บริการดีและเป็นมิตรมาก ในวันแรกที่ฉันได้มีโอกาสเข้าไปในวิลล่า ฉันตื่นตากับความสวยงามของการตกแต่งที่นี่ เพราะวิลล่าออกแบบมาในสไตล์บาหลี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ การตกแต่งภายในยังตกแต่งได้สวยงามและใช้วัสดุที่ดีมาก ๆ นี่ขนาดฉันไม่มีความรู้ทางด้านนี้ยังพอมองออกว่าใช้วัสดุดีแน่นอน ที่วิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่และมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายที่เร็วมาก ๆ และที่ตั้งของโครงการดูเหมือนจะไกลจากทุกอย่าง แต่จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเท่าไหร่ถ้าเรามีรถ และสามารถขับรถไปไหนมาไหนได้ ที่นี่เงียบสงบและค่อนข้างเป็นส่วนตัวมาก และสามารถขับรถไปชายทะเลแค่ 5 นาที แต่ในเวลากลางคืนจะมีพวกแมลงและยุงเยอะมากตรงศาลาริมสระว่ายน้ำ ฉันอยากจะแนะนำที่นี่มาก ๆ หากคุณกำลังมองหาที่พักเป็นแบบวิลล่าส่วนตัวสุดหรูที่มีการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว และในอนาคตถ้าหากฉันมีโอกาสกลับมาที่ภูเก็ตอีก ฉันก็จะเข้าพักที่นี่แน่นอน ขอบคุณมากค่ะ
วิลล่าหลังใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัว
Brandee Styons, สหรัฐอเมริกา, 4 ปีที่แล้ว
อัญชันวิลล่า เป็นวิลล่าหลังใหญ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวผมมาก ด้วยขนาดวิลล่าที่ใหญ่ และกว้างขวาง มีห้องนอนมากถึง 4 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่รอบ ๆ วิลล่าตกแต่งสวนหย่อมได้สวยงาม และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีมากอีกด้วย ที่ผมเลือกวิลล่าแห่งนี้ เพราะผมมีลูก ๆ วัยกำลังซน พวกเขาชอบวิ่งเล่นไปมา ถ้าไปพักโรงแรมคงไม่สะดวก พวกเขาอาจจะทำให้ผมปวดหัวอย่างแน่นอน ผมเลยเลือกพักวิลล่าแทน จะได้ไม่รบกวนคนอื่น และมีพื้นที่ส่วนตัวมากพอให้พวกเขาได้เล่นกันอย่างสนุกมากยิ่งขึ้น และผมก็ไม่ผิดหวังเลยครับ ที่เลือกพักที่นี่ ทุกคนในครอบครัวแฮปปี้ ได้พักผ่อน ได้เล่นน้ำอย่างเป็นส่วนตัว และยังได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย
ช่วงเวลาที่วิเศษมาก ๆ
Ashley M., สหรัฐอเมริกา, 5 ปีที่แล้ว
ครอบครัวของเราพักพูลวิลล่า 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่นี่ 2 สัปดาห์ เป็นช่วงเวลาที่วิเศษมาก ๆ เลยค่ะ เพราะวิลล่าออกแบบสวยงามมาก เฟอร์นิเจอร์มีความทันสมัย และดูสะอาด สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีศาลาและพื้นที่นั่งเล่นบริเวณบ้านไว้สำหรับสมาชิกในครอบครัวของเราได้สังสรรค์กันอย่างมีความสุข ส่วนเรื่องของที่เที่ยวหรืออาหารการกินก็หาง่ายมากค่ะ เพราะที่นี่อยู่ใกล้กับหาดลายัน หาดลากูน่า หาดบางเทา และ Boat Avenue