หินตาหินยาย

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿3.51M - ฿501M
ประกาศขายบน 108Siam: 9 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿45.1K - ฿181K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 9 ยูนิต
ไป สนามบินนานาชาติสมุย: 17.0 กม. / 33 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน หินตาหินยาย

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ หินตาหินยาย

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ หินตาหินยาย

วิลล่าสไตล์คอทเทจ
4.2/5
คะแนนรวม
เราติดตามความคืบหน้าของโครงการนี้มาจนสร้างเสร็จ วิลล่าสไตล์คอทเทจของที่นี่มีความโดดเด่นมาก ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบ มีต้นไม้ล้อมรอบ จากทุกยูนิต สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา วิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวและมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ภายในวิลล่าแบ่งได้เป็นสัดส่วน พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันและทันสมัย ถ้ามีการปล่อยเช่าวิลล่านี้เราจะไม่พลาดในการเข้าพักแน่นอนค่ะ
Kate Chinpacha
ไวลด์ คอทเทจ
วิลล่าใกล้ทะเล สวยและสบายจนไม่อยากออกไปไหน !!
3.7/5
คะแนนรวม
ภายในวิลล่าออกแบบมาสไตล์ cottages เมืองร้อน ดูสบาย ๆ เหมาะกับพักผ่อน แม้จะเพิ่งสร้างเสร็จได้ไม่นาน แต่ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีที่นั่งอาบแดดและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซึ่งบริเวณนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้หากจะเดินทางไปยังตลาดและแหล่งช้อปปิ้งก็ไม่ไกล ห่างจากแม็คโครละไมเพียง 300 เมตร เท่านั้น!!
Hana H.
บรรยากาศสไตล์กระท่อมริมทะเล
3.5/5
คะแนนรวม
วิลล่าสุดน่ารักที่ออกแบบด้วยสไตล์คอทเทจ ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสไตล์ที่เข้ากันกับการออกแบบภายนอก ทำให้ได้บรรยากาศการพักผ่อนในกระท่อมบนเนินเขาพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม ฉันประทับใจคอนเซ็ปต์คอทเทจของโครงการนี้มากค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขายวิลล่าพร้อมเฟอร์นิเจอร์ทำให้บ้านทั้งหลังคุมโทนเดียวกันเหมือนบ้านในนิตยสารเลยละค่ะ นอกจากนี้ข้าวของเครื่องใช้ที่ทางโครงการมีให้ก็เป็นของคุณภาพดีและได้มาตรฐาน ทั้งยังจัดวางอย่างลงตัว อีกอย่างที่ฉันชอบก็คือการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพราะวิลล่าในโครงการนี้ไม่ถือว่าใหญ่มากค่ะแต่กลับแบ่งสัดส่วนทุกอย่างได้ดี ไม่มีส่วนใดมีปัญหา และยังมีพื้นที่สำหรับเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกเพราะห่างจากชายหาดเพียงแค่ 500 เมตร และห่างจากหินตาหินยายซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะสมุยเพียง 5 นาที อีกทั้งรอบ ๆ โครงการยังมีร้านค้าและร้านอาหารมากมายอีกด้วยค่ะ
Milia Aslany
ที่พักพูลวิลล่าสุดแสนอเมซิ่ง
4.8/5
คะแนนรวม
พูลวิลล่าสุดแสนอเมซิ่ง ที่นี่สวยมาก ๆ อยู่ในทำเลที่ดี และมีวิวทะเลอันแสนน่าทึ่ง ภายในวิลล่าตกแต่งได้ดี ใช้วัสดุตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น อุปกรณ์เครื่องครัว ผ้าปูที่นอนจากผ้าลินิน แถมยังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการควบคุมระบบไฟฟ้าภายในมือถืออีกด้วย ที่นี่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ลองจินตนาการว่าคุณกำลังว่ายน้ำไปพร้อมกับชื่นชมวิวทะเลด้านหน้า และได้ฟังเสียงธรรมชาติ ที่ล้อมรอบวิลล่าอยู่ด้วยล่ะก็ มันช่างเป็นการพักผ่อนที่ดีมาก ๆ ที่ฉันไม่เคยเจอเลย คุณไม่จำเป็นต้องเช่ามอเตอร์ไซค์ไปไหนก็ได้ เพราะใกล้กับตัวโครงการมันสะดวกสบายมาก ๆ จากการมีซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ๆ สามารถเดินเท้าไปได้เลย และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของสมุยอีกด้วย ยังไงฉันก็จะกลับมาที่นี่อีกแน่นอน
Barney Mcgarity
วิลล่าสไตล์คอจเทจ
4/5
คะแนนรวม
วิลล่าสไตล์คอทเทจ ที่เหมาะสมกับเมืองร้อนในประเทศไทย ภายในวิลล่าโล่ง โปร่ง สามารถรับลมจากภายนอกได้ดีมาก ทำให้อากาศที่พัดผ่านเข้ามาช่วยให้วิลล่าเย็นสบายตลอดทั้งวัน ขนาดของวิลล่าก็ไม่ได้ใหญ่มาก มีขนาดพอดี เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ และเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวระหว่างพักผ่อน เพราะที่นี่บรรยากาศรอบ ๆ โอเค ใกล้ชิดธรรมชาติทั้งทะเล และภูเขาเลยครับ อีกอย่างที่นี่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมทุกอย่างด้วยระบบไฟฟ้า ทั้งประตู กล้องวงจรปิด สะดวก ปลอดภัยดีครับ
Ellena Dearborn
วิลล่ามีสไตล์มาก
4.3/5
คะแนนรวม
บอกได้เลยว่ารักที่นี่มาก ๆ ค่ะ บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน วิลล่าขนาดไม่ได้ใหญ่มาก แต่แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน และตกแต่งมีสไตล์ อีกอย่างมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วย รอบ ๆ โครงการยังมีซูปเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหาร ที่อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปได้ จึงไม่จำเป็นเช่ารถ ถือได้ว่าสะดวกมาก ๆ ค่ะ
Lanna D.
มีความเป็นส่วนตัว ราคาไม่แพง
3/5
คะแนนรวม
วิลล่าหลังใหญ่มาก ภายในวิลล่าสะอาด มีห้องนอนมากถึง 5 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ภายในวิลล่าส่วนใหญ่เป็นไม้สไตล์ไทย บางอย่างก็เก่ามากแล้ว แต่ยังใช้งานได้เป็นอย่างดี ส่วนบริเวณรอบ ๆ วิลล่านั้นดูเงียบสงบ และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ด้วย แต่แอบเสียดายนิดหนึ่ง เพราะสระว่ายน้ำเล็กไปหน่อย ว่ายน้ำไม่ค่อยสนุกเลยครับ ในส่วนของสวนหย่อม ถ้าตกแต่งให้ดีกว่านี้ก็น่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิมครับ ในวันที่ผมเข้าพักสวนหย่อมดูไม่เรียบร้อย มีหญ้าขึ้นบางส่วน ผมกลัวว่าจะมีสัตว์เลื้อยคลาน ที่ไม่น่าต้อนรับเข้ามาในวิลล่า แต่โดยรวมแล้วถือว่าโอเคเหมาะสมกับราคา พื้นที่เงียบสงบ และน่าพักผ่อนดีครับ
Thanatpol J.
ไวลด์ คอทเทจ
วิวสวยมาก ๆ แนะนำคู่รักควรไปลองพัก
4.2/5
คะแนนรวม
บรรยากาศดีมาก ดิฉันรักที่นี่ เป็นที่พักที่ให้ความรู้สึกเราได้พักผ่อนจริง ๆ ด้วยความที่นี่รายล้อมด้วยต้นไม้ ร่มรื่น และวิวทะเลจากห้องนอน ที่แสนโรแมนติก อีกทั้งภายในที่พักที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัว อินเทอร์เน็ต และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้สามารถเดินทางไปยังชายหาด ซึ่งห่างกันเพียง 500 เมตร หรือสถานที่อื่น ๆ อย่าง แมคโคร ร้านอาหาร หินตาหินยาย ซึ่งก็ไม่ได้ไกลจากที่พักเลย
Francesca L.
สมุย กรีน วัลเล่ย์ รีสอร์ท
บ้านในละแวกมะเร็ตของเกาะสมุย ที่เงียบสงบ
3.8/5
คะแนนรวม
ผมเช่าบ้านที่ samuigreenvalley resort เป็นเวลา 5 วัน เป็นบ้านที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ ซึ่งภายในบ้านนั้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และโถงต้อนรับแขกของบ้าน โดยตัวบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง และมีบริเวณบ้านกว้าง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน นอกจากนี้ samuigreenvalley resort ไม่ไกลจากหาดละไม และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อย่าง หินตาหินยาย
Jake R.
เก่าแต่ดีและราคาถูก
3.5/5
คะแนนรวม
ราคาดี เงียบสงบ สะอาดและตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ไม่ไกลจากท่าเรือเฟอร์รี่ เดินทางสะดวกดีครับ มีสระว่ายน้ำ พื้นที่พักผ่อน ถึงแม้ว่าตัวอาคารจะดูเก่าไปหน่อย แต่ภายในมีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ที่ต้องการครบครัน ตกแต่งสไตล์ไทย ๆ เน้นการใช้ไม้ ดูอบอุ่นดี เจ้าของก็ใจดีมากครับ
Alaine Vandemark
  • 5 ปีที่แล้ว
4 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ หินตาหินยาย

หาดละไม
ละไมวิวพอยท์
มี 12 ยูนิต
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสมุยและสวนเสือ
มี 11 ยูนิต
มี 3 ยูนิต
ราคา: ฿8.02M - ฿18M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es